I woke up in the future
ความรู้เรื่องบ้าน ตกแต่ง รีโนเวท

I woke up in the future เว็บไซต์ที่รวบรวมความรู้เรื่องบ้าน การตกแต่งบ้าน การรีโนเวทบ้าน DIY ฮวงจุ้ยบ้านที่จะทำให้คุณได้สร้างบ้านในฝันของตัวเองขึ้นมาได้บ้านเป็นปัจจัยพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนจะต้องมีไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์บ้านเดียว บ้านแฝด ทาวน์โฮม หรือจะเป็นคอนโดแต่การสร้างบ้านหรือเลือกซื้อบ้านในปัจจุบันต้องใช้ต้นทุนเป็นจำนวนมากหลายคนอาจจะมีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิตในการซื้อที่อยู่อาศัย IWIF เราเข้าใจและเห็นความสำคัญของเรื่องบ้านเป็นอย่างดี เราเลยรวบรวมสาระความรู้ดีๆเรื่องบ้านและคอนโดมาไว้ในเว็บไซต์ของเราเพื่อที่จะทำให้ทุกคนมองเห็นภาพบ้านในฝันของตัวเองได้ง่ายมากขึ้น

House Design

I woke up in the future ได้รวบรวม House Designที่น่าสนใจจาก หลากหลายประเทศทั่วโลก สำหรับเป็นไอเดียในการเลือกแบบบ้าน ให้ตรงกับความต้องการและประโยชน์ใช้สอย ใครที่กำลังมองหา House Design สวยๆ กดปุ่มด้านล่างได้เลย

House design House design

DIY

เดี๋ยวนี้ใครๆก็นิยมDIYบ้านกันเองทั้งนั้นจะให้ทำอย่างไรได้ในเมื่อค่าใช้จ่าย ในปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นอย่างน่ากลัว I woke up in the future เองก็ DIY เอาเองอยู่เป็นประจำด้วยเหมือนกันเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายลงใครที่กำลังมองหาสไตล์ DIY บ้านเองมากองรวมกันตรงนี้

DIY แต่งบ้าน DIY แต่งบ้าน
คอทเทจ

ฮวงจุ้ยบ้าน

คนไทยหัวใจ สายมู อยากสร้างบ้านทั้งทีจะพลาดเรื่อง “ฮวงจุ้ยบ้าน”ไปได้ อย่างไรตอนนี้ I woke up in the future ได้รวมความรู้เกี่ยวกับ เรื่องฮวงจุ้ยมาไว้ให้แล้วเพื่อให้คุณได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายๆจากแหล่งเดียวและที่สำคัญเลยก็คือ เราได้รวบรวมมาเฉพาะ หลักฮวงจุ้ยที่น่าเชื่อถือจากเกจิชื่อดังเท่านั้น เพื่อป้องกันการจัดบ้านผิดหลักมีบ้านทั้งทีต้องอยู่แล้วดีเท่านั้น!!

ดูฮวงจุ้ยบ้านฟรี
คอทเทจ

รีโนเวทบ้าน

 เพราะการซื้อบ้านใหม่ก็แพงซะเหลือเกิน เลยทำให้ตัวเลือกรีโนเวทบ้านเก่าก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย I woke up in the future ได้เห็นแบบบ้านและคอนโดที่ผ่านการรีโนเวทสวยๆ มาแล้วมากมาย เลยอยากที่จะมาแชร์รูปแบบการรีโนเวทบ้าน 2 ชั้น บ้านไม้ บ้านกระจก บ้านทาวน์เฮ้าส์ คอนโด ด้วยงบประมาณที่จำกัดให้ทุกคนได้มีไอเดียทำตามกันได้ง่ายๆ

รีโนเวทบ้าน
รีโนเวทบ้าน